Quick Finds

Custom Search

Let Customers Pay You Thru Paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

Wednesday, February 25, 2009

Pinoy T-Shirts

Sikat na sikat ngayon (talamak na nga ata yung tamang term?) yung mga t-shirts na may pagka-pinoy ang tema.

Ilan sila Francis M. at Tado sa mga kilalang manufacturers ng mga Pinoy T-shirts. Pero siyempre, mawawala ba naman ang mga nagbebenta nang mga katulad nito sa Greenhills, Divisoria, at maging sa mga tiyangge at palengke?

Narito ang ilan sa mga designs (sa mga interesadong bumili, pwede ninyong bisitahin ang mga websites kung saan ko nakuha ang mga designs na ito:)





































Ewan ko sa inyo, pero ako, asiwa ako, at hindi ako pabor dun sa mga t-shirts na medyo "negative ang dating". Halimbawa ng mga ito ay yung mga t-shirt na may nakasulat na:


malaki ang titik O


di bale nang tamad, wag lang pagod


inutel inside


Sa unang tingin, masasabi mong coooool ang mga t-shirt designs na ito. Matatawa ka rin dahil medyo comic naman talaga ang dating.
Pero sa huli, mapapaisip ka- Kung sino at ano ang isinusuot mo, ipinapakita nito ang karakter nang taong nasa loob ng damit na suot mo.

4 comments:

  1. hi! thanks for dropping by sa haus ko....

    I'll get back soon to read your entries...Ingat

    ReplyDelete
  2. kaya nga ao e di bumibili ng mga damit na ganyan ang taytol, masagwa na sa tenga e repleksiyon pa ng pagkatao na may suot nito...

    ReplyDelete
  3. abrel, salamat din sa pagbisita

    payatot (payatot ka ba talaga?), maaaring sa atin ay hindi patok ang mga ganitong may pagka "grin" na tema ngunit nakamamanghang may mga taong gustong gusto ang mga ganitong damit.

    ReplyDelete
  4. gagawa din ako ng ganyan

    ReplyDelete

Get Your Paypal Account Now!

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.